Nội dung | LVĐ | Phương pháp, tổ chức và yêu cầu | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
T.G | S.L | Hoạt động GV | Hoạt động HS | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
I. Phần mở đầu 1.Nhận lớp 2.Khởi động a) Khởi động chung - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... b) Khởi động chuyên môn - Các động tác bổ trợ chuyên môn c) Trò chơi - Trò chơi “ đứng ngồi theo lệnh” II. Phần cơ bản: * Kiến thức. Đứng nghiêm. - Khẩu lệnh: “nghiêm” - Động tác: Đứng nghỉ. - Khẩu lệnh: “nghiêm” - Động tác: *Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Thi đua giữa các tổ * Trò chơi “ Làm theo hiệu lệnh” III.Kết thúc *Thả lỏng cơ toàn thân * Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS tự ôn ở nhà * Xuống lớp |
5 -7’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ |
2x8N 2x8N 2 lần 4lần 4lần 1 lần |
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - Gv HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi Cho HS quan sát tranh GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích kĩ thuật động tác. - GV hô - HS tập theo Gv. - Gv quan sát, sửa sai cho HS. - Yêu cầu tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - GV cho 2 HS quay mặt vào nhau tạo thành từng cặp để tập luyện. - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người (đội) thua - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS. - VN ôn bài và chuẩn bị bài sau |
Đội hình nhận lớp - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV. Đội hình khởi động - HS khởi động theo hướng dẫn của GV - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi - Đội hình HS quan sát tranh HS quan sát GV làm mẫu - Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV -ĐH tập theo cặp - Từng tổ lên thi đua - trình diễn - Chơi theo đội hình hàng ngang HS thực hiện thả lỏng - Đội hình kết thúc |
Nội dung | LVĐ | Phương pháp, tổ chức và yêu cầu | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
T.G | S.L | Hoạt động GV | Hoạt động HS | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
I. Phần mở đầu 1.Nhận lớp 2.Khởi động a) Khởi động chung - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... b) Khởi động chuyên môn - Các động tác bổ trợ chuyên môn c) Trò chơi - Trò chơi “ đứng ngồi theo lệnh” II. Phần cơ bản: * Kiến thức. - Ôn động tác đứng nghiêm - Ôn động tác đứng nghỉ *Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Thi đua giữa các tổ * Trò chơi “ Làm theo hiệu lệnh” III.Kết thúc *Thả lỏng cơ toàn thân * Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS tự ôn ở nhà * Xuống lớp |
5 -7’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ |
2x8N 2x8N 2 lần 4lần 4lần 1 lần |
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - Gv HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi - Nhắc lại cách thực hiện động tác đứng nghiêm, đứng nghỉ. Tổ chức ôn tập - Nhắc lại cách thực hiện động tác đứng nghiêm, đứng nghỉ. Tổ chức ôn tập - GV hô - HS tập theo Gv. - Gv quan sát, sửa sai cho HS. - Yêu cầu tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - GV cho 2 HS quay mặt vào nhau tạo thành từng cặp để tập luyện. - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người (đội) thua - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS. - VN ôn bài và chuẩn bị bài sau |
Đội hình nhận lớp - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV. Đội hình khởi động - HS khởi động theo hướng dẫn của GV - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi - HS lắng nghe, nhận nhiệm vụ học tập. - HS luyện tập như phần luyện tập - Đội hình HS tập luyện - Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV -ĐH tập theo cặp - Từng tổ lên thi đua - trình diễn - Chơi theo đội hình hàng ngang HS thực hiện thả lỏng - Đội hình kết thúc |
Nội dung | LVĐ | Phương pháp, tổ chức và yêu cầu | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
T.G | S.L | Hoạt động GV | Hoạt động HS | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
I. Phần mở đầu 1.Nhận lớp 2.Khởi động a) Khởi động chung - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... b) Khởi động chuyên môn - Các động tác bổ trợ chuyên môn c) Trò chơi - Trò chơi “ đứng ngồi theo lệnh” II. Phần cơ bản: * Kiến thức. - Ôn động tác đứng nghiêm - Ôn động tác đứng nghỉ *Luyện tập Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm Tập theo cặp đôi Thi đua giữa các tổ * Trò chơi “ Làm theo hiệu lệnh” III.Kết thúc *Thả lỏng cơ toàn thân * Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. Hướng dẫn HS tự ôn ở nhà * Xuống lớp |
5 -7’ 16-18’ 3-5’ 4- 5’ |
2x8N 2x8N 2 lần 4lần 4lần 1 lần |
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - Gv HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi - Nhắc lại cách thực hiện động tác đứng nghiêm, đứng nghỉ. Tổ chức ôn tập - Nhắc lại cách thực hiện động tác đứng nghiêm, đứng nghỉ. Tổ chức ôn tập Cho HS quan sát tranh - GV hô - HS tập theo Gv. - Gv quan sát, sửa sai cho HS. - Yêu cầu tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. - GV cho 2 HS quay mặt vào nhau tạo thành từng cặp để tập luyện. - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người thua cuộc - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS. - VN ôn bài và chuẩn bị bài sau |
Đội hình nhận lớp - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV. Đội hình khởi động - HS khởi động theo hướng dẫn của GV - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi - HS lắng nghe, nhận nhiệm vụ học tập. - HS luyện tập như phần luyện tập - Đội hình HS tập luyện - Đội hình tập luyện đồng loạt. ĐH tập luyện theo tổ GV -ĐH tập luyện theo cặp - Từng tổ lên thi đua - trình diễn - Chơi theo đội hình hàng ngang HS thực hiện thả lỏng - ĐH kết thúc |
Tác giả: Tiểu học Kim An, Nguyễn Thị Ánh Hồng
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn