Nội dung | LVĐ | Phương pháp, tổ chức và yêu cầu | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Thời gian | Số lượng | Hoạt động GV | Hoạt động HS | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
I. Phần mở đầu 1.Nhận lớp 2.Khởi động a) Khởi động chung - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối,... b) Khởi động chuyên môn - Các động tác bổ trợ chuyên môn c) Trò chơi - Trò chơi “ đứng ngồi theo lệnh” II. Phần cơ bản: Hoạt động 1 * Kiến thức. - Giới thiệu chương trình lớp 3. -Thời lượng học 2 tiết/tuần,học trong 35 tuần . -Nội dung bao gồm: +Phần 1:ĐHĐN,bài tập thể dục,tư thế và kĩ năng vận động cơ bản. +Phần 2:Thể thao tự chọn:môn bóng rổ,môn bơi. *Phổ biến nội quy:yêu cầu tập luyện -Trong giờ học,quần áo gọn gàng đi giày, dép quay hậu, khi muốn ra vào lớp phải xin phép. -Biên chế tổ tập luyện:tổ trưởng là em được cả tổ và lớp bầu ra. Hoạt động 2:Trò chơi “Đứng ngồi theo lệnh ” -Giáo viên làm mẫu,phổ biến cách chơi luật chơi -Cho hs chơi II. Kết thúc *Thả lỏng cơ toàn thân. *Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. * Xuống lớp |
5 – 7’ 16-20’ 4-5’ |
2x8N 2x8N 4lần 1 lần |
Gv nhận lớp, thăm hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học - Gv HD học sinh khởi động. - GV hướng dẫn chơi HS lắng nghe . . - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương . - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của HS. |
Đội hình nhận lớp - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình lớp cho GV. Đội hình khởi động - HS khởi động theo hướng dẫn của GV - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi -Đội hình tập hợp HS tập hợp hàng ngang lắng nghe GV giới thiệu chương trình - Chơi theo đội hình hàng ngang - HS thực hiện thả lỏng - HS lắng nghe, nhận nhiệm vụ học tập. - ĐH kết thúc |
Tác giả: Tiểu học Kim An, Nguyễn Thị Ánh Hồng
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn